Health benefits of walking

మీ మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి లేదా నిర్వహించడానికి నడక ఒక గొప్ప మార్గం. ప్రతిరోజూ కేవలం 30 నిమిషాలు కార్డియోవాస్కులర్ ఫిట్‌నెస్‌ను పెంచుతుంది, ఎముకలను బలోపేతం చేస్తుంది, శరీరంలోని అదనపు కొవ్వును తగ్గిస్తుంది మరియు కండరాల శక్తిని మరియు ఓర్పును పెంచుతుంది. ఇది గుండె జబ్బులు, టైప్ 2 డయాబెటిస్, బోలు ఎముకల వ్యాధి మరియు కొన్ని క్యాన్సర్‌లు వంటి మీ అభివృద్ధి పరిస్థితుల ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది. కొన్ని ఇతర వ్యాయామాల మాదిరిగా కాకుండా, నడక ఉచితం మరియు ప్రత్యేక పరికరాలు లేదా శిక్షణ అవసరం లేదు. మీ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి శారీరక శ్రమ శక్తివంతంగా లేదా ఎక్కువ కాలం చేయాల్సిన అవసరం లేదు. నిష్క్రియాత్మక మహిళల 2007 అధ్యయనం ప్రకారం, వ్యాయామం చేయని సమూహంతో పోల్చినప్పుడు, తక్కువ స్థాయిలో వ్యాయామం-వారానికి 75 నిమిషాలు-వారి ఫిట్‌నెస్ స్థాయిలను గణనీయంగా మెరుగుపరిచింది. నడక తక్కువ ప్రభావం, కనీస పరికరాలు అవసరం, రోజులో ఎప్పుడైనా చేయవచ్చు మరియు మీ స్వంత వేగంతో చేయవచ్చు. వ్యాయామం యొక్క మరింత శక్తివంతమైన రూపాలతో ముడిపడి ఉన్న ప్రమాదాల గురించి చింతించకుండా మీరు బయటకు వెళ్లి నడవవచ్చు. అధిక బరువు, వృద్ధులు లేదా ఎక్కువ కాలం వ్యాయామం చేయని వ్యక్తులకు నడక కూడా ఒక గొప్ప శారీరక శ్రమ. వినోదం మరియు ఫిట్‌నెస్ కోసం నడవడం స్థానిక పొరుగు వీధుల చుట్టూ మీరు షికారు చేయడానికి మాత్రమే పరిమితం కాదు. మీ జీవనశైలిలో నడకను ఆనందదాయకంగా మరియు సామాజిక భాగంగా చేయడానికి మీరు ఉపయోగించే వివిధ క్లబ్బులు, వేదికలు మరియు వ్యూహాలు ఉన్నాయి.
Share

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *